Nhà hàng bánh mì Việt tại San Francisco



Bun Mee (phát âm theo tiếng Anh là: “băn mi”) là cửa hàng bánh mì thứ hai khá nổi tiếng tại San Francisco của Denise Tran chuyên bán những chiếc bánh mì kẹp sáng tạo từ bánh mì Việt Nam.
Mặc dù đã có một cửa hàng ở vị trí khá đẹp trên phố Fillmore, công ty thiết kế zero ten đã lựa chọn một cách tiếp cận mới đối với địa điểm này. Đó là những đường nét thiết kế đến từ nhịp sống sôi động của khu phố thượng lưu Market Street, Pacific Heights.
Về concept, nhóm thiết kế đã tái hiện lại lịch sử lâu đời cảnh trí về ẩm thực đường phố Việt Nam, nơi mà bánh mì thường được phục vụ ngay lề đường trong sự hối hả và nhộn nhịp của cuộc sống đô thị. Đó là dàn dây điện chằng chịt ngay phía trên những bóng đèn tròn, vừa có tác dụng làm giảm độ cao của trần nhà, vừa mang đến cảm giác hỗn loạn của đường phố Châu Á náo nhiệt.
Sau khi bước qua phần mặt tiền ốp gạch ốp tường nung lâu năm, khách hàng ngay lập tức sẽ cảm thấy như mình đang đứng giữa hai tòa nhà cao tầng hoặc trong một ngõ hẻm nhờ bức tường grafitti màu đỏ tạo nên tinh thần tổng thể của cửa hàng.

Dải ruy băng thép đặt chéo sau quầy bar được sơn màu đỏ - màu chủ đạo của Bun Mee – tạo ra ranh giới giữa bếp và khu vực ăn uống. Dải thép đỏ này còn có chức năng nâng đỡ các kệ gỗ. Vật liệu gỗ sáng màu được sử dụng ở mặt bàn ăn đã tạo nên sự ấm áp cần thiết để cân bằng không gian có sàn bê tông và quầy bar bằng thép thô.
Cùng ngắm những hình ảnh tuyệt đẹp của thiet ke nha hang này:







Biên soạn: http://thietkenhahang.xyz/


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page