Thiết kế văn phòng cách điệu



Theo vòng cung của căn phòng, gia chủ kê được một bộ ghế hoạt động và một chiếc ghế salon màu sắc sáng, hoa văn sặc sỡ. Dáng tròn của căn phòng được tôn trọng một biện pháp nhiều nhất, trong khi vẫn tạo được không gian tác dụng thoải mái nhất.
Cửa sổ có rèm che để tạo sự lưu ý đồng thời kìm hãm luồng sáng mạnh từ ngoại khu có thể làm chói mắt. Giữa các đồ đạc không khó, nổi trội lên chiếc ghế bành có lớp bọc ngoài bằng vải hoa tốt mắt. Mầu sắc tươi vui của chiếc ghế đưa lại sự thư giãn cho chủ nhân sau một số giờ vận hành.
>>>>>> Gia Nguyễn IDc tự hào là đơn vị thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp tại TPHCM.
Màu xanh của khoảng tường vuông nhỏ phía sau chiếc ghế bành và cây cảnh nhỏ sau đây bàn viết là một vài chi tiết đủ làm dịu không gian được đưa đến nhờ 2 mầu nổi trội là vàng và đỏ nâu. Căn phòng tuy rộng nhưng không một góc nào bị bỏ trống hoặc trở nên lạc lõng. Để phát sinh không khí thư giãn còn một chiếc ghế bành lớn có hoa văn tuơi vui mát mắt.
Nguồn sáng chính của căn phòng mang tính gián tiếp do sự phản chiếu của ánh sáng ngoại khu tại cánh cửa tủ đựng đồ đạc sơn màu trắng. Không gian rộng thoáng rất thật hoàn hảo cho sự chú trọng suy nghĩ.
Tường, trần và đất nền căn hộ có màu giống nhau, nhưng căn phòng không trtại nên đơn điệu nhờ cách xếp đặt đồ đạc của chủ sở hửu. Độ sáng giữa nội khu và ngoại khu căn phòng được cân bằng một bí kíp hợp lý. Một chút màu xanh của cây cảnh trên hai bên góc nhìn theo hướng này điểm xuyết đủ nêu rõ đặc điểm nhiệt đới của căn phòng
Reception_Desk_4251Fsm
Trục của căn phòng được tạo nên do hướng của xà gỗ và dáng của trần nhà. Gia chủ đã tìm ra cách tạo sự sửa đổi về mặt thị giác đối với đường trục đó khiến căn phòng trở nên rộng hơn. Để làm điều này, một phần của tủ sách được nắn che khuất góc vuông của căn phòng.
Xà gỗ tạo thành giàu ô vuông ở trần nhà làm thấp độ cao và có công dụng mtrên ra căn phòng. Để hoá giải cảm giác khô cứng, nhà Dịch vụ thiết kế văn phòng bố trí nhiều đồ vật có bề mặt được trang trí bằng một vài hoạ tiết nhỏ. Màu sẫm của tường làm căn phòng trở nên ấm cúng và gần gũi hơn dù quy mô khá rộng.
Dáng vẻ cổ điển của căn phòng được đưa đến nhờ chiếc dương cầm lớn và chùm nến trên trần nhà cùng tấm thảm trải sàn. chiếc ghế lớn có không gian riêng chân đủ để làm thành một không gian sống động.
Ngăn kéo của chiếc bàn được tạo dáng độc đáo. Màu vàng của bàn và trắng đương đại của bức tường khiến căn phòng có dáng vẻ tân tiến. Phụ hoạ cho đặc tính này là màn hình máy tính và chiếc đèn bàn tốt và nhẹ.
Một góc phòng nhỏ được biến thành góc hoạt động. Màu vàng của bàn ghế xoá lưu thông cảm xúc chật hẹp, bồn hoa nhỏ đưa lại cảm xúc thoáng đãng tự nhiên cho góc phòng này.
Nguồn: Dịch vụ thiết kế văn phòng chuyên nghiệp gianguyenidc


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page