Thiết kế thi công nội thất cửa hàng, shop, showroom



Thiết kế nội thất Gia Nguyễn IDC là đơn vị với trên 6 năm kinh nghiệm chuyên thiết kế thi công nội thất cửa hàng tại Tp Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam.

Thị trường hiện nay, nhu cầu mua sắm của người dân đang bắt đầu có xu hướng tăng lên, các cửa hàng , shop, showroom mọc lên rất nhiều, với các đường nét trang trí đa dạng và đẹp mắt. Chính vậy nên nhu cầu Thiết Kế nội thất showroom Của Hàng của khách hàng cũng ngày càng tăng, 
Khách hàng bây giờ không chỉ quan tâm đến chất lượng sản phẩm mà còn quan tâm tới những phong cách bên trong nội thất cửa hàng bên cạnh đó là sự phục vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình của các nhân viên . Nên việc lựa chọn cho mình một phong cách thiết kế nội thất cửa hàng hoàn hảo mang ấn tượng tốt cho khách khi vào cửa hàng mua hàng.

Thông thường thì việc lựa chọn phong cách Thiết Kế thi công nội thất showroom shop, Cửa Hàng, showrom của chủ nhân thường được làm một cách rập khuôn theo các cửa hàng họ đã từng tới mua hàng, mà không cần quan tâm đến tâm linh và phong thủy cũng như cách bố trí và thiết kế theo phong thủy để mang lại điều may mắn cho chủ cửa hàng, Mà ngược lại thì thiết kế nội thất cửa hàng theo rập khuôn một cách bất hợp lý.

Có rất nhiều kiểu và phong cách thiết kế cửa hàng nhưng nhìn chung có 3 phong cách cơ bản như sau::
- Sắp xếp các quầy kệ trưng bày được xếp thành các đường song song nhau.
Thiết Kế nội thất cửa hàng theo kiểu này sẽ làm tăng tối đa không gian bán hàng tạo cảm giác rộng rãi thoáng cho khách.

Khách hàng có thể thoải mãi lựa chọn hàng theo ý thích của mình, Có thể trang bị thêm các thiết bị an ninh như cổng từ chống trộm, camera quan sát….Giảm bớt nhân viên tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái khi chọn hàng mà chủ quán vẫn kiểm soát và bảo vệ tài sản tốt nhất.

Thiết kế nhà hàng theo Kiểu này phù hợp với cửa hàng có diện tích rộng, nhiều sản phẩm trưng bày.
Phong cách thiết kế cửa shop được Sắp xếp cửa hàng thành những khu vực phần nào riêng biệt với nhau, như vậy mỗi khu vực được xây theo một chủ đề mua sắm.

Với phong cách thiết kế này sẽ rất chuyên nghiệp cho các loại của hàng bán nhiều sản phẩm chủng loại khác nhau, Cửa hàng được thiết kế từng khu riêng biệt sẽ thuận lợi khi khách hàng tìm kiếm sản phẩm cần mua nhanh hơn.
- Kiểu này thường dành cho các cửa hàng truyền thống.
Ngoài ra còn những lưu ý như sau để làm hợp lý và hài hòa các yếu tố trong cùng một không gian trưng bày khi thiết kế nội thất shop, showroom, cửa hàng.

CÔNG TY TNHH GIA NGUYỄN IDC
Trụ Sở: 137 Cộng Hòa. Phường, 12. Quận Tân Bình, Tp.HCM
Xưởng Sản Xuất: F6.24B Lại Hùng Cường - Xã Vĩnh Lộc B - Huyện Bình Chánh
Điện Thoại: (08)3916 2312 - Fax: ​(08) 3916 2313​
Email: gianguyenidc@gmail.com
Hotline: ​0919.57.38.39 - ​0918 95.42.48


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page