Ý tưởng thiết kế nội thất cửa hàng đẹp độc đáo



Khi nói đến thiết kế nội thất cửa hàng đẹp tpHCM, bạn có thể hình dung ra cách để có được một bản thiết kế thẩm mỹ. Chỉ cần lưu ý đo đạc kỹ không gian sẵn có, sự chính xác sẽ giúp bạn dễ dàng quyết định nội dung trong thiết kế tốt nhất để phù hợp với cửa hàng của bạn. Đừng quên sắp xếp hàng hóa và đồ trưng bày một cách ngăn nắp. Điều đó giúp cửa hàng của bạn trông gọn gàng và hợp lý hơn. Sau đây, Nội Thất Gia Nguyễn IDC xin giới thiệu đến các bạn vài ý tưởng thiết kế thi công cửa hàng chi phí thấp mà bạn có thể áp dụng cho cửa hàng của mình, hãy cùng khám phá nhé!

Bố trì Ánh sáng là một trong những phần quan trọng nhất trong cửa hàng, nhưng nó thường ít được phối hợp chặt chẽ. Nếu các góc của cửa hàng vẫn còn thiếu sáng, bạn có thể kết hợp sử dụng đèn gắn tường, đèn để trên bàn, đèn neon sign và cũng có thể là đèn led trên ray trượt. Việc bố trí đủ đèn không chỉ có thêm ánh sáng mà còn tạo ra sự đa dạng trong thiết kế nội thất showroom cửa hàng của bạn

Đối với các nhà thiết kế thi công nội thất nghệ thuật vẽ trên một mặt của bức tường sơn màu đậm là cách hiệu quả với giá cả phải chăng không chỉ là chất xúc tác nhấn mạnh không gian mà còn làm cho nó trông rộng hơn. Màu sắc được nhấn tạo nên hiệu ứng ảo về không gian. Để đạt được hiệu quả tương tự, bạn có thể thử sử dụng các mảng tường dán giấy với hoa văn nhiều màu sắc. Điều đó giúp tăng điểm nhấn và vật liệu để thiết kế cửa hàng của bạn.

Sử dụng những chiếc kệ để đồ đôi khi là một cách hiệu quả để che lấp các khoảng tường. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tìm thấy không gian để trưng bày các sản phẩm của mình. Thay vì mua những chiếc kệ lớn, bạn có thể sắp xếp đồ theo thứ tự. Hãy nhớ đặt chúng ngăn nắp trong cùng một vị trí và cùng kích cỡ.

Nhìn chung cửa sổ có thể mở ra những không gian nhỏ để mang lại cảm giác rộng hơn. Bạn có thể sử dụng những ô cửa sổ gắn lên tường ngăn giúp tách rời nhiều không gian nhỏ hơn, điều đó tạo ra cảm giác thoáng mát. Hơn nữa, bạn có thể sử dụng vải voan để che những chiếc cửa sổ này. Để tạo hiệu ứng cửa sổ, bạn có thể treo thêm rèm và gương nhỏ ở trên tường, mang lại một cảm giác về sự chuyển động và phản chiếu ánh sáng trong không gian nhỏ.

Bạn có thể tạo nên sự hấp dẫn giúp lôi cuốn khách hàng bằng cách trưng bày nhiều đồ vật theo từng độ cao khác nhau để tối đa hóa không gian, những chiếc kệ gỗ là cách dễ nhất để tăng diện tích để đồ trong không gian hẹp. Bạn cũng có thể gắn rèm cửa và những thiết bị bổ sung có chiều cao từ trần cho tới sàn để tạo cảm giác không gian lớn hơn.
Tránh để đồ lộn xộn:

Hàng hóa có thể tác động đến yếu tố thẩm mỹ của cửa hàng, hãy tránh để đồ lộn xộn bằng cách sử dụng một số màu sắc trung tính như màu xám và màu kem cho các hạng mục lớn và đồ nội thất. Bạn cũng có thể tạo điểm nhấn cho không gian với các đồ vật có màu nổi bật như gối và lọ hoa. Cần lưu ý là không để quá nhiều hàng hóa ở gần nhau.
Tham khảo dịch vụ tại: noithatgianguyenidc.com


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page