Những điều tác động đến việc thiết kế một văn phòng



Hãy vững chắc rằng không gian làm việc luôn được thoải mái, mà có rất giàu địa điểm và không gian văn phòng được thiết lập để mỗi người có nơi để của người dùng. Thiết kế văn phòng không được phép chỉ cố định một vài công năng cấp thiết .
Ánh sáng
Bởi vì rất giàu đã dành thời gian là trong văn phòng, các loại ánh sáng đóng vai trò trọng tâm. Tùy thuộc vào công ty thiết kế nội thất văn phòng, đồng ý giữa bức tường, trần hoặc đèn bàn. Nếu một văn phòng là tối màu, ánh sáng nhiều hơn là cần thiết hơn là đã có một bức tường màu sắc nhẹ hơn được chọn. Thống nhất chiếu sáng sẽ không khả quan cho mắt, từ đó, lựa chọn một số đồ đạc cho trần nhà, tường và bàn hòa hợp .
Theo độc quyền gia tư vấn chiếu sáng LeDoreen may Madden, khi có ánh sáng thống nhất, các phản xạ mắt mau hơn bởi vì họ đang gắng sức tìm thấy những ánh sáng rực rỡ, đó là trtrên ngại trong một căn phòng với cùng một mức độ ánh sáng. Một nguồn tin khác được đề nghị của ánh sáng là thông qua phương pháp gián tiếp. Đèn tường hoặc trần nhà được dễ dàng vào mắt hơn và vẫn bồi dưỡng ánh sáng hoàn chỉnh. Ánh sáng trong một văn phòng với màn hình ảnh máy tính cũng giúp cung cấp một tương phản giữa ánh sáng chói máy tính và thực tại.
thiet ke van phong hien dai
Chỗ ngồi
Để ngăn ngừa cứng khớp và đau nhức sau một ngày ngồi trong một chiếc ghế văn phòng, hãy thử thay thế ghế cũ với phong cách ergonomic. Ergonomic- ghế điều chỉnh hình dạng của toàn bộ cơ thể, bồi dưỡng hỗ trợ trong khi đáp ứng thoải mái. Khi đi đến mua một cái ghế, bảo đảm để ngồi trong mỗi một để xác định xem nó có tương thích với hình ảnh dáng cơ thể của bạn. Kiểm tra các tác dụng của ghế, bao gồm cả kích thước đệm ghế, chiều cao của cánh tay nghỉ, chiều cao thực lực điều chỉnh độ nghiêng đòn bẩy và quay trtại lại nghỉ ngơi.
Ergonomic ghế đến trong phạm vi giá cả khác nhau, do đó chúng tương thích với mỗi ngân sách. Theo Ergonomic-Chairs.net, họ khuyên chúng mình hãy tập trung chọn loại ghế trên phía tại của ngân sách của chúng ta để đảm bảo chúng ta sẽ mua được ghế khả quan nhất cho tiền của bạn.
Các Bàn làm việc là một trong những vai trò trọng điểm nhất của một văn phòng, vì nó là vị trí vận hành dành thời khắc nhất diễn ra. Nhiều không gian nên được cho phép để lây lan ra thủ tục giấy tờ, nhưng không đủ để cho phép lộn xộn xảy ra.
Nếu kế hoạch này là chỉ để hưởng dụng bàn như là một nơi để lưu trữ máy tính, hãy chọn một bàn mà có một bàn nhỏ và thềm một tòa tháp cho máy tính. Đối với bàn cần thiết cho một máy tính cả và không gian vận hành cho lan rộng ra, chọn một bàn hình ảnh chữ L, từ đó bạn có mẹo hay lưu trữ máy tính và có một nơi để làm việc mà không cảm thấy đông đúc.
Nguồn: noithatgianguyenidc.com


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page