Thiết kế gương phòng tắm mới lạ, gọn tiện lợi



Đôi khi, bạn sẽ cần dùng đến gương với những nhu cầu khác nhau chứ không chỉ đơn thuần chỉ dùng khi đứng trước bồn rửa mặt. Vậy là đã có những thiết kế thi công nội thất mới, gọn nhẹ hơn, tiện lợi hơn và phù hợp với những nhu cầu của bạn hơn. Hãy thử ngắm nhìn và cập nhật những thiết kế gương cực kì mới dưới đây để tăng thêm sự lựa chọn cho chiếc gương trong gia đình.
Không còn chỉ là những chiếc gương treo tường cơ bản, ngày nay, những thiết kế gương mới kết hợp cực chuẩn với đồ nội thất này đang được biến hóa và phù hợp với nhiều mục đích khác nhau hơn trong phòng tắm.
Gương gắn tường
Hãy bắt đầu với danh sách với thiết kế thi công nội thất mang tên Round LED Wall Mirror. Mặc dù gương gắn tường là một ý tưởng phổ biến nhưng thiết kế này lại có thể xoay 360 độ cực kì tiện lợi với dàn khung chắc chắn. Không những vậy, Round LED Mirror còn được trang bị một đèn chiếu giúp bạn có thể điều chính được ánh sáng phù hợp nhất.
thiet ke noi that chung cu 1
Thiết kế gương mang tên Bath Boutique mạ thép và cũng có thể xoay hướng linh hoạt. Một điểm cộng của chiếc gương này là thiết kế gương được bố trí cả hai mặt.
Cũng được gắn tường và có thê xoay được 360 độ, thiết kế thi công nội thất mang tên Rectangle Magnifying Makeup Wall Mirror có thể phù hợp với nhiều phòng tắm khác nhau.
Một sự lựa chọn khác là chiếc gương Rectangle LED Wall Mirror. Cũng có nhiều điểm tương đồng với chiếc gương bên trên nhưng thiết kế này sở hữu ưu điểm vượt trội hơn ở dàn đèn LED có thể điều chỉnh được.
Gương treo tường
Chiếc gương này sẽ dành riêng cho những chàng trai muốn cạo râu khi tắm vòi hoa sen cực kì dễ dàng. Nó có thể xoay theo nhiều hướng và có một khay để dao cạo tiện lợi.
Một kiểu dáng cực kì hiện đại khác có thể móc được vào tường trong nhà tắm của bạn. Và cũng ưu ái dành cho các chàng trai vì thiết kế một khay dao cạo thuận tiện nhất.
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc gương không bị mờ vì hơi nước và có thể treo dưới vòi tắm, hãy thử ngó qua thiết kế này. Tất nhiên, chiếc gương không thể thiếu một móc thép không gỉ để giữ dao cạo.
Gương để bàn
Tiếp theo sẽ là chiếc gương để bàn trong phòng tắm với thiết kế khung trắng cực kì hiện đại và bạn có thể dễ dàng mang theo trong những chuyến đi xa của mình hoặc sử dụng chúng khi đang ngâm mình trong bồn tắm thư giãn. Thiết kế với hai mặt gương này lại sẽ khiến bạn hài lòng vì vừa có thể xoay 360 độ mà lại sở hữu khung đế thép cực kì chắc chắn.
Nhờ kiểu dáng đơn giản, chiếc gương để bàn này sở hữu nét hiện đại và dễ dàng khi phối cùng các phụ kiện phòng tắm khác.
Với thiết kế phong cách những năm của thế kỉ 20, chiếc gương này chắc hẳn sẽ nằm trong phòng tắm của những người yêu thích phong cách vintage.
Biên soạn bởi: công ty nội thất Gia Nguyễn IDC - noithatgianguyenidc.com


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page