Dịch vụ sửa chữa biệt thự trọn gói



Dịch Vụ Sửa Chữa Biệt Thự Gia Nguyễn IDC tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận.Cung cấp cho quý khách hàng một không gian sống sang chảnh, đẳng cấp và hoàn hảo.
Những không gian biệt thự luôn được gia chủ quan tâm và chăm chút bởi nó không chỉ là nơi gia đình sum vầy mà còn là nơi thể hiện bộ mặt của gia đình. Vì vậy, khi không gian này xuất hiện các lỗi hỏng, những thay đổi, làm mất đi mỹ quan chung thì yêu cầu tìm kiếm dịch vụ sửa chữa biệt thự chuyên nghiệp là một nhu cầu cần thiết và cấp thiết để nâng cấo, cải tạo hoàn thiện một không gian mới và đẹp.
Dịch vụ thi công sửa chữa nhà biệt thự chuyên nghiệp mang những không gian hoàn hảo đến mỗi gia đình
Không gian biệt thự là sự phối hợp hài hòa giữa thiết kế ngôi nhà và quang cảnh sân vườn. Yêu cầu tính thẩm mỹ khi thiết kế sửa chữa biệt thự đòi hòi nhiều kỹ năng về nghệ thuật, kinh nghiệm, phong cách từ đó tạo nên những sản phẩm chất lượng và sáng tạo.
Trước khi thi công sửa chữa nhà, biệt thự những điều cần quan tâm đó là công năng trong nhà phải đảm bảo thuận tiện, các phòng đều đầy đủ những tiện nghi và thuận lợi cho gia chủ. Các phòng ngủ chính phải có ban công và vệ sinh riêng khép kín. Không gian phòng khách phải thoáng và có diện tích trên 30m2 tiếp cận sảnh ra vào chính và có cửa sổ lớn nhìn ra sân vườn. Phòng ăn và khu bếp thường có diện tích trên 18m2 thoáng đãng và sạch sẽ. Sân vườn được quy hoạch gọn gàng và xanh mát.
Đảm bảo công năng và sự kết hợp hài hòa giữa các không gian sống
Lựa chọn gói dịch vụ sửa chữa biệt thự của Gia Nguyễn chúng tôi sẽ mang đến một quy trình làm việc bài bản và chuyên nghiệp. Với những kiến trúc sư am hiểu về thiết kế, tinh tế trong bày trí nội thất, hiểu về phong thủy sẽ khảo sát tư vấn đầy đủ trước khi bắt tay vào công việc sửa chữa. Lên phương án thiết kế, sửa chữa, với bản vẽ phối cảnh sau sửa chữa dẽ giúp khách hàng và đơn vị thi công làm việc ăn ý và nhanh chóng. Chúng tôi cam kết mang đến những không gian biệt thự ấn tượng, đầy cuốn hút và sức sống cho mỗi gia đình.
CÔNG TY TNHH GIA NGUYỄN IDC
- Trụ Sở: 137 Cộng Hòa. Phường, 12. Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện Thoại: (08)3916 2312 - Fax: ​(08) 3916 2313​
Email: gianguyenidc@gmail.com
- Văn Phòng Miền Bắc: Phòng 402 - Số 142 Lê Duẫn - P.Khâm Thiên - Quận Đống Đa - Hà Nội


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page