Cung cấp bếp nướng không khói Hàn Quốc cho nhà hàng



Bếp nướng không khói của công ty Gia Nguyễn có kiểu dáng nhỏ gọn. Với thiết kế vô cùng đơn giản chỉ 3 bộ phận giúp tháo lắp dễ dàng , người dùng có thể tuỳ ý sử dụng bất cứ lúc nào , bất cứ nơi đâu .Hơn nữa, vỉ nướng được cấu tạo bằng thép không gỉ và khay nướng được tráng men nên sau mỗi lần sử dụng có thể chà rửa thoải mái.
Sản phẩm bếp nướng không khói của công ty Gia Nguyễn là bếp sử dụng than hoa được chế tạo theo công nghệ đạt tiêu chuẩn của Mỹ. Than được đốt trong bầu đốt có nắp đậy nên thực phẩm nướng không bị ám khói, giữ được độ ngọt và mùi thơm đặc trưng tự nhiên. Mỡ và nước chảy từ thực phẩm trong quá trình nướng rơi xuống khay riêng nên không sinh khói và khí độc hại như quạt nướng bằng than hoa theo cách thông thường. Bếp được sử dụng an toàn và rất kinh tế, có thể nấu nướng, chiên xào, hấp luộc đều tốt cả.
11426185_842695192482240_915762264690170251_n
Một số sản phẩm thi công bếp nướng không khói tại bàn theo phong cách Nhật Bản và Hàn Quốc mà công ty chúng tôi đang trực tiếp sản xuất và thiết kế dựa trên công nghệ châu âu, sản phẩm này đang được rất đông đảo khách hàng ưa chuộng, không những về tính chất công năng mà nó còn mang lại giá trị tiện dụng cao khi sử dụng. Với tiêu chí mong muốn đem đến cho khách hàng sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất, cùng với sự tiến bộ của kỹ thuật chúng tôi đã cải thiện sản phẩm bếp nướng không khói lên một tầm cao mới, bếp ít khói hơn, và bếp có thể điều chỉnh nhiệt độ lửa ngay tại bàn.
Lý do khách hàng chọn chúng tôi làm đôi tác lắp đặt hệ thống bếp nướng không khói
Vơi 5 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bếp công nghiệp
Chúng tôi cam kết mức độ an toàn của sản phẩm
Sản phẩm bếp nướng không khói đã được phân phối hơn 70 nhà hàng nướng không khói trên toàn quốc
Chúng tôi cam kết độ bền của sản phẩm trên 3 năm
Tư vấn - vận chuyển miễn phí trong nội thành TP.HCM
Chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Đối với những khách hàng ngoài tỉnh thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi luôn có những chính sách hỗ trợ giá tốt nhất
Lợi ích của bếp nướng không khói mang lại cho khách hàng:
- Cho thức ăn tươi ngon, giữ được nhiệt và độ ngọt, mềm của thịt, cá… giúp thực phẩm chín đều màu đẹp mắt với ưu điểm tuyệt vời của cách nướng than truyền thống.
- Bếp nướng không khói cho phép bạn thoải mái thao tác dễ dàng trong mọi không gian chế biến.
- Rất tiện lợi trong việc vệ sinh, lau dọn và chùi rửa.
- Cho các bạn thoải mái thưởng thức các món BBQ hấp dẫn bên gia đình, bạn bè…
- Sản phẩm cực thích hợp cho các nhà hàng không khói trong phòng kính và ngoài trời
Quy trình thiết kế thi công bếp nướng không khói tại bàn bao gồm:
– Khảo sát chi tiết công trình dự án thực tế.
– Tư vấn, thiết kế bản vẽ kỹ thuật 2D hệ thống đi âm của đường ống hút khói, đường gas và đường điện.
– Báo giá trọn gói thiết bị cho dự án.
– Thực hiện lắp ráp hệ thống đi âm và hệ thống bếp. Vận hành bếp và kiểm tra độ hút của bếp và kiểm tra toàn bộ hệ thống bếp trước khi đưa vào sử dụng.
– Nghiệm thu công trình Nghiệm thu dự án sau khi đã hoàn tất công việc. Bảo đảm sự vận hành một cách hoàn hảo.
– Bảo hành, bảo trì Hệ thống sẽ được bảo trì trong thời hạn do hai bên cam kết ban đầu. Đội ngũ bảo trì máy móc luôn có mặt kịp thời khi xảy ra lỗi kỹ thuật. Đáp ứng được nhu cầu công việc của khách hàng một cách tốt nhất và hiệu quả tốt nhất.


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page