Giải pháp tối ưu khi lưu trữ văn phòng với không gian nhỏ hẹp



Tìm chỗ cho một văn phòng trong căn hộ của bạn có thể có nghĩa relegating khách đến sofa phòng khách hoặc chiếm một góc của tầng hầm hoặc gác mái. Bởi thời gian bạn đã đệm nằm tại bàn vận hành, ghế và tủ hồ sơ, bạn có thể không xẩy ra giàu chỗ còn lại. Nhưng thiết kế văn phòng mọi quan tâm lưu trữ. Tùy thuộc vào công việc chúng ta làm, chúng ta sẽ cần một nơi để vật tư văn phòng, các tập tin quý khách và tài liệu tham khảo. Nếu chúng ta dự vào hội chợ thương mại hoặc chuyển nhượng tại hội chợ thủ công, chúng mình cần một nơi nào đó để lưu trữ các gian hàng trưng bày của bạn. văn phòng nhỏ khác cần lưu trữ hàng tồn kho sản phẩm. Tìm một vị trí để đề nghị toàn bộ mọi thứ đối tác   và phương án sáng suốt.
Trong khi chúng mình sẽ đồng ý giúp cho việc hưởng dụng tiềm năng nhất của mỗi inch của các văn phòng nhỏ của bạn, đừng quên để lại chỗ cho một số mặt hàng trang trí. Bạn bỏ tung ra giờ hàng ngày trong văn phòng của bạn, bởi thế , nó phải là một nơi dễ chịu để làm việc. Ví dụ, Diana Ennen, Tổng thống, Thế giới ảo xuất bản và tác giả của So You Want to Be a Làm việc ở Trang chủ Mẹ, gìn giữ hoa tươi trong văn phòng nhà. Họ không mất giàu chỗ và nâng tinh thần của cô. "Tôi khen thưởng bản thân mình cho công việc cũng được thực hiện hay một công việc đã đi vào vận hành và gắng sức và luôn luôn có họ," Ennen nói. "Tôi thực sự tin rằng tôi làm việc đẹp hơn vì điều này."
Thiết kế nội thất văn phòng3
Tìm chỗ để thiết kế nội thất văn phòng trong nhà của chúng mình có cách có nghĩa relegating thượng khách đến sofa phòng quý khách hoặc chiếm một góc của tầng hầm hoặc gác mái. Bởi thời điểm chúng ta đã đệm tọa lạc tại bàn vận hành, ghế và tủ hồ sơ, chúng mình có cách không xảy ra nhiều chỗ còn lại. Nhưng văn phòng mọi để mắt tới lưu trữ. Tùy thuộc vào công việc bạn làm, bạn sẽ cần một vị trí để vật tư văn phòng, các tập tin khách và tài liệu biên soạn. Nếu chúng ta tham gia vào hội chợ thương mại hoặc bán tại hội chợ thủ công, chúng mình cần một nơi nào đó để lưu trữ các gian hàng trưng bày của bạn. văn phòng nhỏ khác cần lưu trữ hàng tồn kho thức ăn vai trò . Tìm một nơi để yêu cầu đa số mọi thứ tổ chức và phương thức sáng suốt.
Julie Morgenstern đối tác độc quyền nghiệp cho thấy văn phòng của bạn phân chia thành các trung tâm làm việc, với các địa điểm tại riêng biệt cho công việc máy tính, nộp đơn, vận chuyển và bất kỳ có tác động khác cụ thể cho nghề nghiệp của bạn. Mỗi trung tâm sẽ cần phương án lưu trữ riêng của chính mình. Các lưu trữ bên phải sẽ làm cho các mục dễ dàng để lấy khi chúng ta cần chúng, nhưng gọn gàng ra khỏi hành trình khi bạn không tưởng dùng cho họ.
Quản lý lưu trữ trong một văn phòng nhỏ không phải là một thời gian công việc. Giữ quyền kiểm soát thủ tục pháp lý và yêu cầu liên tục lộn xộn weeding ra các mục không cấp thiết và tổ chức lại khi cấp thiết . Nhưng siêng năng sẽ trả hết trong một không gian vận hành tinh gọn, ít căng thẳng và một văn phòng mà trong đó bạn sẽ mong quyết định dành thời khắc.
Down to Basics
"Trước khi bạn lưu trữ, quăng những gì chúng ta không cần phải ra ngoài. Đó là trọng điểm trước hết để lưu trữ trên một vài vị trí nhỏ," tư vấn cho Andy Abramson, chủ nhà của chương trình phát thanh toàn cầu Công nghệ Roundup và chủ mua được của tổ chức tư vấn công nghệ Comunicano.
Morgenstern yêu cầu loại bỏ các bản sao và thông báo lỗi thời. Sợi các văn bản số tiền, kiểm tra và hủy bỏ vật chất khác mà có biện pháp được hưởng dụng bởi những tên trộm danh tính. Hãy xem xét tài liệu quét và lưu trữ chúng tại máy tính của bạn.
Khi muốn những gì để gìn giữ hoặc quăng, Bridget Mouchon của Quận Green, Wisconsin mtại rộng cơ quan yêu cầu nên tự hỏi nếu như món hàng đó là cái gì chúng mình tham khảo không ngừng nghỉ hay không không ngừng nghỉ, nếu có một nguyên do thích hợp pháp để an ninh cho những mặt hàng và ví như các mục sẽ giúp chúng ta kiếm tiền. Nếu chúng mình không thể trả lời có cho ít nhất một trong một vài câu hỏi này, đó là thời khắc để quăng hoặc sợi.
Double Duty Furniture
đồ nội thất văn phòng của ngày hôm nay bồi bổ nhiều giải pháp lưu trữ linh hoạt. Thay vì bàn vận hành, chúng ta có cơ hội thích một armoire văn phòng, trong đó phối hợp một bàn và nộp hồ sơ trên một trong những nhà thầu và gấp lên khi không sử dụng . Rolling file thùng rằng slide dưới bàn và tập tin một bên bồi bổ một không gian để thiết lập máy in và máy fax có khác đôi vụ tùy chọn cho đồ nội thất văn phòng.
Đừng sợ để chuyển mục trang trí như vải phủ giỏ và hộp vào văn phòng lưu trữ. Morgenstern chỉ ra rằng bạn nên chọn các mục lưu trữ, chúng mình sẽ có khuynh hướng nhất để thực sự hưởng dụng ; đối với nhiều người càng hấp dẫn các container, giàu thực lực họ sẽ được không ngừng nghỉ dùng nó. Nếu tin dùng một ngực chè cổ để lưu trữ các tập tin và wagon bé của bạn như là một trung tâm phân loại cán giúp cho chúng ta nụ cười đi lại trước và làm một vài việc này là một phần của trang trí làm việc của bạn.
Wall lưu trữ
Di chuyển vật tư và các tập tin chúng ta không hưởng dụng mỗi ngày để phòng khác, hoặc lưu trữ một nhà kho, tầng áp mái hoặc tầng hầm, có cơ hội giải phóng không gian thiết kế văn phòng của chúng mình đối với chất liệu huyết mạch mà chúng mình hưởng dụng hàng ngày. "Hãy lưu tâm toàn bộ một số gì bạn cần trong văn phòng của bạn," ông Ennen. "Ví dụ tôi có một tủ hồ sơ mtại toped nhỏ bằng bàn của mình. Nó giúp cho sự khai dễ dàng và tiện lợi. Tôi có một nội các nộp lớn hơn trong một phòng khác mà tôi sẽ đi từ một trong những điều nhỏ của tôi để một lần vài tháng. "
Peg ban, lưới tường và thậm chí cả tủ sách có mẹo hay tăng dung lượng lưu trữ của bạn bằng cách cho phép bạn lưu trữ các mục lên khỏi sàn. Bạn có thể đình chỉ các tập tin hộp, giỏ và thùng đựng lưu trữ từ pegboard và hệ thống lưới điện. Hàng vật tư khi thiết kế nội thất văn phòng như kéo, căn hộ cai trị hoặc cắt một tờ giấy ra khỏi con đường mà vị trí dễ lấy. Nhóm các mục với nhau để giúp cho họ dễ dàng để xác định địa điểm : vật tư văn phòng trong một khu vực, vật liệu thượng khách trong một, trong một tài liệu biên soạn, hàng tồn kho trong một thứ tư, vv
Nếu văn phòng của chúng mình có một buồng riêng, hưởng dụng một lưới điện hoặc pegboard tại tường closet và thậm chí cả nội khu cánh cửa để làm cho hầu hết các không gian lưu trữ này được thêm vào.
Off-trang web lưu trữ Options
Ngoài các tập tin cũ, các mục khác có thực lực được lưu trữ off-site bao gồm hàng tồn kho dư thừa, tài liệu biên soạn hiếm khi được thường xuyên dùng , vật tư văn phòng số lượng lớn như giấy và các mẫu loại sản phẩm.
Nguồn: noithatgianguyenidc.com


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page