Trang trí quan cảnh sân vườn với đá tai mèo



Với đủ loại hình dáng khác nhau, các kích cỡ khác nhau nên bạn có thể sử dụng đá tai mèo trang trí trên hòn non bộ hoặc dùng loại đá tai mèo to làm hòn non bộ và trang trí xung quanh, chính điều này co thể tạo cảm giác như bạn đang đứng trên núi giả thật vậy, với từng đường lỗ đặc trưng của đá tai mèo sẽ giúp bạn cảm thấy hòn non bộ như một “núi đá” thu nhỏ được trang trí trong khu vườn của bạn
Đá tai mèo là một trong số các loại đá trang trí, gạch ốp tường khá phổ biến trong thết kế và xây dựng tiểu cảnh sân vườn cho ngôi nhà, loại đá này luôn mang lại cho ngôi nhà bạn những nét đẹp tự nhiên mà độc đáo, mang lại nhiều phong cách mới cho ngôi nhà của bạn.

Là loại đá tự nhiên sân vườn đẹp và tiểu cảnh, đá tai mèo được xếp vào các loại đá cảnh. Ngoại hình đá tai mèo thường có vân trắng và có lỗ khuyết nhỏ to bằng đầu ngón tay, thông thường đá tai mèo co hình dạng đều trơn bao xung quanh bên ngoài, rất thích hợp trong trang trí.

Những viên đá tai mèo to cũng co thể được sử dụng làm hòn non bộ. Đối với những người chơi cây cảnh hoặc yêu thích trang trí vườn, làm hòn non bộ thì đá tai mèo chính là một lựa chọn không thể thiếu cho bạn.

Thường những viên đá tai mèo có thể được sử dụng làm vật trang trí hoặc tạo quang cảnh cho sân vườn đẹp của bạn, những viên đá tai mèo với mọi hình dáng và kích cỡ, được trang trí hợp lý sẽ mang lại cho căn vườn nhỏ của bạn những nét đẹp độc đáo và hoang sơ riêng biệt, ngoài ra bạn co thể tự thiết kế và bố trí những vị trí để đá tai mèo để trang trí thêm cho khu vườn của bạn.
Chia sẽ tại canhquansanvuon,net


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page