Thiết kế phòng tắm cho căn hộ chung cư



Điều quan trọng nhất khi thiết kế thi công nội thất căn hộ cho phòng tắm đó là việc chúng ta bố trí, sắp xếp các thiết bị sao cho hợp lý, đồng thời phân chia các khu vực chức năng thành các khu khô và khu ướt để cho gia chủ cảm thấy thuận tiện, tiện nghi nhất. Thường các phòng tắm trong căn hộ đã được cố định về vị trí và tính toán kỹ lưỡng khi xây dựng, vì vậy chủ nhà chỉ ngăn chia mềm bằng vách kính, , giật cấp sàn phòng tắm, trang trí rèm tắm nylon để phân khu khô và ướt.
Thiết kế phòng tắm căn hộ chung cư
Việc mở rộng được không gian phòng tắm khi thiết kế phòng tắm đòi hỏi phải xử lý chống thấm tốt phần diện tích mở rộng. Nếu được sự cho phép của ban quản lý chung cư thì bạn hoàn toàn có thể chủ động phá một hoặc hai bức tường được ngăn cách giữa phòng tắm và phòng ngủ, đồng thời thay thế bức tường đó bằng vách kính để có được cảm giác rộng mở hơn, sáng và phóng khoáng hơn, khi làm điều này thì bạn cần chú ý là không ảnh hưởng đến đường ống cấp nước ngầm tường.
8
Thiết kế phòng tắm căn hộ chung cư
Đối với phòng tắm lavabô có tần suất sử dụng nhiều nhất, tiếp đến là bồn cầu và cuối cùng là chỗ tắm. Chính vì vậy bạn cần tạo không gian đủ diện tích và sắp đặt vị trí thuận lợi của các thiết bị theo thứ tự ưu tiên đó để dễ dàng cho việc sử dụng của gia chủ.
Thiết kế phòng tắm căn hộ chung cư
Việc lựa chọn màu sắc cũng khá quan trọng trong việc thiết kê nội thất phòng tắm , những màu sáng luôn là sự lựa chọn hoàn hảo và phù hợp nhất cho không gian chung cư nhỏ, hẹp. Bởi thế, bạn nên lựa chọn sàn lát gạch màu trắng và ốp đá vách sáng màu để giúp không gian trở nên thoáng hơn, rộng mở hơn. Và việc bố trí một chậu cây nhỏ trong phòng tắm cũng là cách đem đến sự cân bằng sinh khí cho mọi người và khiến cho phòng tắm trở nên tươi mát hơn.

Trên đây là một số chia sẻ của thiet ke thi cong noi that Gia Nguyễn về thiết kế nội thất phòng tắm căn hộ nội thất chung cư. Chúng tôi mong bạn đã có những ý tưởng hay cho thiết kế nội thất phòng tắm cũng như thiết kế nội thất căn hộ chung cư của bạn.


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page