Thiết kế nội thất nhà hàng rượu



Gia Nguyễn Decor là đơn vị chuyên thiết kế nhà hàng chuyên nghiệp tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận. 
Việc thiết kế nội thất nhà hàng rượi mang phong cách hiện đại cổ điển với những yêu cầu từ phía khách hàng hay mang đậm đặc thù riêng là đòi hỏi khắc khe nhất.
Yêu cầu :
+ Thiết kế nhà hàng độc đáo, sang trọng phong cách châu Âu
+ Đối tượng khách VIP
+ Đáp ứng đa dạng nhu cầu: ngồi đôi, gia đình, nhóm bạn hay tổ chức tiệc.
Ý tưởng:
- Sử dụng những vật liệu cổ điển như: đá, gạch trần hay gỗ mộc.
- Tạo hình ảnh rêu phong và cổ điển.
Hình ảnh thiết kế:nhà hàng đẹp với nhiều phối cảnh khác nhau
1. Phối cảnh mặt tiền
Giữa mặt phố Trung Hòa, nơi có rất nhiều nhà hàng và cửa hiệu. Để có thể tạo được một điểm nhìn đối với thực khách, cần tạo nên một không gian độc đáo khác lạ so với mặt bằng chung là những ngôi nhà hiện đại. Sử dụng vật liệu chính là đá ong, kết hợp với những đường nét phào chỉ cổ điển, nội thất nhà hàng đã thực sự nổi bật lên và thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên khi khách hàng đặt chân đến.
thiet ke nha hang (6)
2. Không gian 1
Thông thường, ở những nhà hàng có không gian nhỏ khi thực khách ngồi nói chuyện hay bàn công việc với đối tác sẽ có hiện tượng vang và ồn ào. Vì thế Your house đã khéo léo sử dụng chất liệu đá thô, gạch trần và gỗ, vừa để trang trí cho phòng thêm ấn tượng, đồng thời cũng là một giải pháp hút âm hiệu quả. Không gian của nhà hàng trở nên ấm cúng, lịch sự, phù hợp công năng phòng dành cho nhóm bạn chỉ dưới 10 người.
3. Không gian 2
Được coi là một trong những không gian VIP nhất của nhà hàng. Phòng ăn kết hợp với hút Cigar, thể hiện được đặc trưng duy nhất của một quán rượu châu Âu.
4. Không gian 3
Khu vực ăn uống được cải tạo và giữ lại một số chi tiết để tiết kiệm chi phí. Nếu như các không gian trên mỗi phòng chỉ ngồi được theo hộ gia đình, hay một nhóm người thì đây có thể coi là không gian tập trung đông khách của nhà hàng rượu Trung Hoa so với những phòng khách khác.

5. không gian 4
Một không gian ăn uống kết hợp nghe nhạc mang đậm phong cách cổ điển với những chiếc đèn chùm lớn, bài trí bàn ghế hài hòa, trần và tường được trang trí mảng lớn với họa tiết đơn giản nhưng tinh tế với từng đường nét nhỏ tạo ra sự hài hòa của một nhà hàng sang trọng
6. Không gian 5
Phòng uống rượu và hút Cigar để tiếp khách hay gặp gỡ đối tác này có sự kết hợp của giữa phong cách cổ điển và hiện đại, sự phối hợp giữa các gam màu trên nội thất càng làm nổi bật lên phong cách thiết kế nhà hàng.
7. WC trong nhà hàng
Tương đồng với phong cách thiết kế “rêu phong” của cả tòa nhà, khu vực WC của nhà hàng được thiết kế độc đáo với vật liệu rất gần gũi thiên nhiên nhưng không kém phần lạ, “độc” và cao cấp.
WC ấn tượng với chậu đá đặc biệt và design đèn ở góc tường tạo không gian khác biệt
Bàn gỗ và gỗ trang trí gương khiến cho không gian vừa lạ lẫm lại thân quen
WC của nhà hàng sử dụng hoa sắt kết hợp với đá - chất liệu mộc mạc
Thiết kế nội thất nhà hàng phong cách châu Âu đẹp, hiện đại và mang một không gian hoàn toàn khác biệt tạo ấn tượng cho khách hàng chính là thế mạnh của Your house. Để có được mẫu nội thất nhà hàng đẹp, phù hợp với phong cách của mình, hãy liên hệ với chúng tôi - Thiết kế nội thất Your house rất mong được “hiện thực hóa ước mơ của bạn



Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page