Những ý tưởng trang trí nội thất căn hộ nhỏ



Không gian căn hộ, nơi giao lưu, trò chuyện, kết nối với các thành viên trong gia đình với nhau. Và với bạn bè, người thân, căn hộ của gia chủ giúp tạo nên không khí giữa các thành viên. Do vậy, cách bài trí thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư đơn giản, phóng khoáng tạo nên sự thoải mái, tiện nghi sẽ giúp mọi người cảm thấy thư giãn, dễ chịu nhất.
Những món đồ nội thất tiện lợi, độc đáo sẽ phát huy hết công dụng của nó trong ngôi nhà nhỏ hẹp. Hãy tham khảo những ý tưởng trang trí thi công nội thất dưới đây để tìm ý tưởng cho không gian nội thất nhà bạn nhé!
tư vấn thiết kế thi công nội thất căn hộ
Thoạt nhìn, đây chỉ là một chiếc ghế ngồi đơn giản nhưng bên trong nó lại ẩn giấu một chiếc ghế khác. Đây là một trong những món đồ nội thất tiện lợi cho không gian nhỏ hẹp.
Thiết kế bàn là quần áo này khá hữu dụng cho những ngôi nhà nhỏ hẹp. Chiếc ghế này tích chữ được khá nhiều sách tiện lợi cho bạn ngồi nghiền ngẫm mà không cần di chuyển nhiều. Chiếc toilet độc đáo tích hợp chậu rửa và nhà vệ sinh. Bức tranh tường độc đáo này có thể ngả xuống làm bàn uống nước hay bàn ăn khi bạn cần. Khi không sử dụng nữa, bạn gấp nó lên tường thành một khung tranh ấn tượng.
Chiếc giường tiện lợi với ngăn lưu trữ độc đáo dưới gầm.
Chiếc ghế sofa có thể biến đổi thành giường tầng khi cần thiết.
Chiếc ghế sofa vừa là nơi ngồi trò chuyện vừa có thể gập xuống thành nơi ngủ êm ái.
Bộ bàn ghế được thiết kế để tiết kiệm không gian cho nhà chật hẹp.
Ba chiếc ghế ấn tượng khi không cần dùng có thể ghép gọn lại thành một chiếc duy nhất.


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page