Những ý tưởng thiết kế lối đi cho căn hộ



Ý tưởng sử dụng nội thất cho khu vực lối đi vào nhà dưới đây sẽ giúp nhà bạn trở nên tiện nghi và phong cách hơn.
Có vô vàn các ý tưởng thiết kế thi công nội thất căn hộ nhất là khu vực lối đi vào nhà mà ở đó các đồ nội thất là một phần không thể thiếu giúp khu vực này cuốn hút hơn. Đặt tủ đứng cao, đặt bàn, làm kệ treo là ba trong số những ý tưởng phổ biến nhất để bạn thực hiện việc sử dụng nội thất cho khu vực lối đi vào nhà mà bạn chuẩn bị khám phá dưới đây. Hãy xem và đánh giá tính khả thi của chúng cho ngôi nhà của bạn.
Đặt tủ đứng cao
Tủ đứng cao này khá lớn, phù hợp với các khu vực lối đi vào nhà rộng rãi. Tủ được thiết kế thi công nội thất theo kiểu dáng đặc biệt, với hai cột tủ có năm ngăn ở hai đầu, phần giữa trống dùng để làm giường nằm và khoảng không phía trên được tận dụng để làm móc treo.
Một kiểu tủ đứng khác tương tự cũng vô cùng tiện dụng cho gia đình có nhiều người. Các ngăn tủ mở không có cánh giúp việc lấy đồ trở nên dễ dàng hơn.
Lắp mắc treo quần áo
Đơn giản hơn, bạn không cần đặt tủ ở khu vực lối đi vào nhà mà chỉ cần làm móc treo quần áo ở cạnh cửa ra vào. Cách làm này đáp ứng được ít nhu cầu đựng đồ của bạn và phù hợp với những ngôi nhà nhỏ.
Đặt bàn tròn
Một chiếc bàn tròn ở khu vực cửa ra vào là cách để bạn chào đón khách nồng nhiệt hơn. Bạn có thể đặt nến, hoa, trái cây, hoặc cà phê ở trên mặt bàn để khu vực này trở nên thân thiện hơn.
Tương tự, ở các khu vực cửa phụ khác như cửa lách ở phòng ngủ, bạn có thể đặt bàn tròn nhỏ để các vật dụng nhỏ một cách tiện dụng như đèn ngủ, điện thoại hoặc sách.
Đặt bàn vuông nhỏ
Hoặc bạn cũng có thể sử dụng bàn vuông gỗ nhỏ nhắn để đặt hoa trang trí. Nếu muốn có nhiều diện tích để đồ hơn, bạn nên chọn loại bàn có hộp đựng.
Đặt bàn khung sắt
Không dừng lại ở các mẫu bàn gỗ, bạn cũng có thể đặt thợ cơ khí làm bàn khung sắt có các đường cong mềm mại và sơn màu đặt ở khu vực cửa ra vào. Ý tưởng này không mới nhưng nếu được khéo léo kết hợp với nội thất của phòng, chiếc bàn sẽ là điểm nhấn của phòng.
Đặt kệ gỗ
Không quá cầu kỳ, bạn chỉ cần đặt kệ gỗ ở khu vực cửa ra vào và tận dụng bề mặt kệ để đặt thêm một số đồ vật nhỏ như lọ hoa trang trí, tranh ảnh, sách...
Treo kệ trên tường
Kệ gắn tường là một cách làm khác để tăng tính tiện nghi cho khu vực lối đi vào nhà và khắc phục góc tường trống tẻ nhạt.
Đây là một mẫu kệ gắn tường khác tiện dụng hơn với gương soi và móc treo vững chắc ở phía chân kệ.
noi that bep
Làm gờ tường
Ý tưởng cổ điển này nghe có vẻ chán ngắt, nhưng nếu bạn làm nó ở khu vực lối đi ra vào thay vì ở phòng ngủ, hiệu quả trang trí và lưu trữ đồ sẽ tăng lên gấp đôi.
Trang trí bằng giấy dán tường
Giấy dán tường ngày càng xuất hiện nhiều trong các phòng ngủ hiện đại. Nếu bạn nghĩ một họa tiết giấy dán tường có thể làm tăng tính thẩm mỹ cho nội thất nói riêng và cho cả căn phòng nói chung, hãy thử áp dụng cách làm này.
Đặt ghế dài, treo gương
Không gì tiện dụng hơn một chiếc ghế dài đặt ở khu vực lối đi ra vào để bạn ngồi xỏ giày, đặt túi xách, soi gương và chuẩn bị ra ngoài thêm chỉn chu.
Đặt ghế đơn
Ghế đơn cũng vậy, bạn ngồi đó để thư giãn hoặc giúp khách của bạn có chỗ ngồi chờ bạn thoải mái hơn.
Đặt ghế đôi
Một bộ ghế đôi nhìn thân thiện đủ để bạn mời gọi khách vào phòng hoặc giữ chân họ lâu hơn trong ngôi nhà của bạn
Nguồn: công ty thiết kế thi công nội thất gia nguyễn idc - http://gianguyenidc.com


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page