Những điều cần biết khi sử dụng Đèn pha lê trang trí



Sử dụng đèn tường pha lê làm điểm nhấn cho trang trí đang dần trở thành xu hướng cho thời đại công nghệ khoa học phát triển hiện đại và tân tiến. Có nhiều loại đèn trang trí được tạo nên để cung cấp đầy đủ những yêu cầu của gia chủ. Với bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn những thông tin cần thiết về loại đèn trang trí này.
Chức năng của đèn pha lê đối với căn nhà không đơn thuần là chỉ phát ra ánh sáng, ánh sáng đó còn có tính thẩm mỹ cao, làm tăng thêm nét đẹp riêng cho phòng khách. Nếu bạn là người có mắt thẩm mỹ cao, biết cách chọn đèn pha lê phối hợp với các đồ nội thất căn hộ khác hợp lý thì đó sẽ trở thành một tác phẩm mang tính nghệ thuật và điểm nhấn ấn tượng.
Như những loại đá quý khác, pha lê cũng là một loại đá quý vận hành theo phong thuỷ. Các nhà  tư vấn thiết kế nội thất khuyến khích treo một chùm đèn pha lê ở đại sảnh, hoặc phòng khách nơi cửa chính bước vào, tăng tài vận và khí cho ngôi nhà. Ngoài ra vì mang khí dương, nên khi để đèn ở những nơi cần năng lượng như phòng ăn, hoặc phòng sinh hoạt cũng không phải là một ý kiến tồi.
èn chùm pha lê hợp hướng Tây Nam, tăng cường gắn kết các mối quan hệ của gia chủ cũng như các mối quan hệ với những người khác. Nên rất tốt khi bạn đặt một chiếc đèn ở phòng tiếp khách hoặc một đèn ngủ nhỏ ở phòng nghỉ của vợ chồng. Điều đó sẽ làm tăng sự thân mật và gắn bó trong các mối quan hệ.
noi that phong khach9
Dưới đây là một số tư vấn cho bạn khi sử dụng đèn pha lê trang trí:
Sử dụng đúng thẩm mỹ
Nhiều khi bạn bị ám ảnh rằng khi sử dụng đèn làm bằng pha lê ắt chúng phải rất to và hoành tráng. Tuy nhiên trên thị trường bây giờ không hẳn chỉ có các loại đèn pha lê kiểu Phục Hưng phương Tây xưa cũ nữa, có rất nhiều loại đèn kiểu mới phù hợp cho nhiều không gian nhà đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn hẳn. Đừng ngại khi tham khảo thị trường đèn trước khi quyết định mua một cây đèn. Các chuyên viên tư vấn sẽ cho bạn những lời khuyên hợp lý.
Hình dạng đèn chùm pha lê cũng rất đa dạng, có thể là những bóng đèn, dạng nến, hoặc hình giọt nước, hình chuông hoặc hình kim tự tháp… Đèn có thể được sử dụng ở tất cả các phòng, ngay cả phòng tắm.
Tuy nhiên bạn nên để ý tới kích thước căn phòng, màu của phòng và chiều cao trần nhà để chọn đèn phù hợp. Đèn pha lê chủ yếu là đèn trang trí nên cần bổ sung nguồn ánh sáng khác cho phòng. Chọn các loại bóng đèn có độ sang cao và chất lượng tốt để tránh thay bóng nhiều lần. Ngoài ra bạn nên chú trọng tới nội thất, đừng quá ham mê một cây đèn mà gây nên sự khập khiễng về phong cách trong căn nhà. Điều đó chỉ làm cho giá trị của đèn bị giảm xuống mà thôi.
Cách thức bảo quản
- Đèn pha lê rất dễ hút bụi, nên khi chọn đèn bạn nên chọn kiểu dáng đơn giản dễ lau chùi nếu không có nhiều thời gian bảo quản. Không lau đèn có khung bằng chrome hay inox bằng khăn giấy ướt.
- Không nên bật tắt đèn liên tục.
- Lau hạt pha lê không được phép dùng khăn thường, chỉ dùng giấy mềm hoặc khăn mềm mịn chuyên lau pha lê, để tránh hạt bị trầy xước vì hạt pha lê thường được tráng một lớp Silicat Kali để tăng độ lấp lánh.

- Đèn sử dụng trong toilet hay phòng tắm khác với những môi trường khác trong nhà, do vậy nên chọn đèn có chất liệu chứa PH cao, để thích nghi với độ ẩm.
Nguồn: Dịch vụ sửa chữa nhà đẹp - suachuanha.xyz


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page