Thiết kế văn phòng công ty ossco



Thiết kế nội thất văn phòng là vấn đề khiến nhiều doanh nghiệp để mắt tới nhất bởi đây là điều cốt lõi mang tới sự thành công của nhiều tổ chức. Chẳng những như vậy, thiết kế văn phòng chuyên nghiệp và hiện đại sẽ mang lại cho nhân viên của mình cảm giác thoải mái sáng tạo trong cách làm việc, mang đến hữu hiệu công việc cao cho tổ chức.
Nhận biết được vấn đề quan trọng đó, tổ chức Ossso đã tìm đến và bên cạnh kiến trúc sư của Unique Decor lên ý tưởng và thiết kế thi công nội thất văn phòng cho tổ chức mình.
Không gian dịu nhẹ với tông màu trang nhã tạo nên một không gian dễ chịu khi bạn bước vào văn phòng. Cùng với kiểu thiết kế tủ thông minh bằng cách tận dụng ôm sát vào những bức tường để tiết kiệm được không gian, giúp cho không gian Thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp  trở nên thoáng khí hơn bao giờ hết.
Cách sắp xếp kệ tủ đựng hồ sơ cũng rất tinh tế với hình dáng tân tiến và đẹp mắt giúp tổ chức dễ dàng trong việc lưu trữ hồ sơ cũng như bày trí cho văn phòng thêm sinh động.
​Để tận dụng không gian cho doanh nghiệp nhưng vẫn đảm bảo được vị trí làm việc tiện lợi cho nhân viên, các kiến trúc sư đã lên ý tưởng​
Thiết kế thi công nội thất với kiểu bàn làm việc áp tường và ngăn tủ tinh tế cho mỗi bàn. Ở dưới mỗi tủ đều được trang bị một tủ cá nhân cho nhân viên.
Phía trên bàn làm việc tạo không gian mở cho nhân viên để thuận lợi cho việc thảo luận thông tin với nhau một cách nhanh chóng và hữu hiệu nhất.
Với kiểu thiết kế nội thất văn phòng như vậy công ty Ossso đã tận dụng được không gian cho doanh nghiệp mình, cũng như trang bị nội thất làm việc cho tổ chức một cách chuyên nghiệp và tinh tế nhất, gây ấn tượng mạnh đến khách hàng và công ty làm ăn.
Nguồn: UniqueDecor.com.vn


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page