Cách bố trí không gian đơn giản của căn hộ vùng ngoại ô



Những căn nhà vùng ngoại ô nên thơ và yên bình sẽ là nơi đi về lý tưởng sau những giờ làm việc mệt mỏi. Một vài gợi ý dưới đây sẽ giúp gia đình bạn có một không gian sống thật sự ấm cúng, gần gũi thiên nhiên ở vùng ngoại ô.
Xây dựng mái hiên cho nhà ở ngoại ô
Mái hiên không chỉ có tác dụng thẩm mỹ đối với tổng thể căn nhà mà còn tạo ra không gian nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời cho những thành viên trong gia đình vào các buổi sáng nắng đẹp, buổi chiều gió nhẹ, hay những đêm trăng thanh ngồi nhâm nhi ly trà cùng bạn bè…
Thiết kế thi công nội thất căn hộ nhà ở vùng ngoại ô cần có mái hiên thật đẹp và lãng mạn
Thiết lập không gian ngoài trời tiện lợi
Khi nhà bạn có đông khách đến chơi, không gian ngoài trời sẽ là cứu cánh cho gia đình bạn. Giống như hiên nhà, đây cũng là một tiền sảnh ở phía trước. Để thêm phần tiện lợi thì bạn có thể thiết kế nơi này theo phong cách ngoài trời, có đầy đủ chỗ để nấu ăn, trò chuyện và diễn ra các hoạt động vui chơi khác.
noi that phong khach 08
 Không gian ngoài trời sẽ phát huy tác dụng khi nhà bạn có đông khách
Tối đa hóa các không gian
Nếu ngôi nhà của bạn hơi chật hẹp, bạn có thể sử dụng tầng áp mái hoặc tầng hầm để tạo thêm phòng ngủ phụ dành cho khách hay dùng làm phòng đọc sách, làm việc hoặc phòng vui chơi cho trẻ.
Các không gian phụ trong nhà có thể tận dụng để làm nhiều không gian hữu ích
Tạo chỗ ngồi riêng tư trong nhà vùng ngoại ô
Cần có không gian riêng tư trong ngôi nhà vùng ngoại ô
Đối với một căn nhà ngoại ô, nơi yên tĩnh và riêng tư nhất cho bạn và các thành viên khác trong gia đình là không thể thiếu. Bạn có thể bố trí bên cửa sổ một chiếc ghế sofa êm ái có gối ôm hoặc là một bộ bàn ghế để có thể đọc sách, uống trà hoặc thư giãn.
Nội thất cổ điển trong nhà vùng ngoại ô
Sử dụng những món đồ nội thất cổ điển khi thiết kế thi công nội thất nhà ở ngoại ô sẽ giúp mang lại nét hoài cổ, tạo điểm nhấn thú vị và không gian ấm cúng, gần gũi cho ngôi nhà ngoại ô của bạn, đồng thời tạo được sự khác biệt thú vị… đó là một lưu ý nhỏ nhưng rất hữu dụng về tính thẩm mỹ khi thiết kế nội thất nhà mà bạn không nên bỏ qua.
Trong những căn nhà ở vùng ngoại ô nên dùng nội thất cổ điển
Kết hợp nhiều loại vật liệu cho nhà vùng ngoại ô
Sự kết hợp của nhiều loại vật liệu trong một không gian sẽ giúp tạo nên sự đa phong cách, sang trọng và hiện đại.
Thêm vật trang trí ý nghĩa trong nhà.
Những đồ vật trang trí có ý nghĩa riêng sẽ gợi nhắc đến những kỷ niệm trong một thời kỳ nào đó của gia đình bạn, tạo dấu ấn cá nhân, sự duyên dáng và cá tính cho ngôi nhà.


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page